Xe nước mía giá bao nhiêu hiện nay?

Để kinh doanh nước ép mía thì việc trang bị cho mình một chiếc xe nước mía là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, giá xe nước mía là điều mà nhiều người quan tâm. Vậy, xe nước mía giá bao nhiêu hiện nay? Hãy cùng Việt Thống tìm hiểu ngay nhé!

Hình ảnh một chiếc xe nước mía ngoài vỉa hè không phải là điều xa lạ đối với người dân Việt Nam. Đặc biệt là trong những ngày hè oi ả này, thì việc uống được một ly nước mía sẽ làm mát cơ thể chúng ta rất nhiều. Tuy nhiên, đối với nhiều hộ kinh doanh  khi bắt đầu lên ý tưởng kinh doanh thường gặp khó khăn trong vấn đề định giá xe nước mía trên thị trường. Chính vì thế, bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi xe nước mía giá bao nhiêu trên thị trường.

Xe nước mía giá bao nhiêu?
Xe nước mía giá bao nhiêu?

Phân loại xe nước mía

Giá xe nước mía hiện nay phụ thuộc nhiều vào từng loại xe nước mía. Do đó, để biết giá chính xác của từng loại xe nước mía thì cần phải hiểu về từng dòng xe cụ thể. Các loại xe ép nước mía phổ biến hiện nay là:

1. Xe nước mía mini

Xe nước mía mini là dòng xe có công suất nhỏ, thường có công suất từ 500W trở xuống. Dòng xe mini này thường được các hộ gia đình hoặc hộ kinh doanh nhỏ lẻ lựa chọn. Với công suất không cao nên cho hiệu năng ép mía thấp. Do đó giá các dòng xe nước mía mini cũng thấp hơn so với các dòng xe công suất lớn khác. Về giá cụ thể sẽ được đề cập ở phần sau.

2. Xe nước mía công suất lớn

Các loại xe nước mía được coi là có công suất lớn thường có mức công suất từ 800W trở lên. Những dòng xe mức công suất lớn này được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay nhờ khả năng hoạt động bền bỉ của xe và giá cả phải chăng. 

Thông thường các loại xe nước mía công suất sẽ được trang bị 3 lô ép mía để đạt hiệu quả ép kiệt mía cao nhất. Tuy nhiên, nhiều người cũng ưa chuộng trục ép mía 2 lô để ép nước mía tạo bọt ngon nhất có thể.

3. Xe nước mía công nghiệp 

Xe nước mía công nghiệp đúng như cái tên của nó, thường được sử dụng để phục vụ sản xuất công nghiệp và phục vụ những nơi có nhu cầu uống nước mía cực lớn. Một chiếc máy ép mía công nghiệp có khả năng ép nhiều cây mía liên tục có những loại lên đến 20 cây mía một lúc. Sản lượng ép mía thường được tính theo tấn.

Giá xe nước mía mini thấp nhất trong các loại xe nước mía
Giá xe nước mía mini thấp nhất trong các loại xe nước mía

Các loại xe nước mía giá bao nhiêu hiện nay?

Xe nước mía giá bao nhiêu tùy thuộc vào các loại xe nước mía. Do đó, 3 mức giá đối với từng loại xe nước mía như sau:

1. Giá xe nước mía mini

Một chiếc xe nước mía mini thường được trang bị máy ép mía mini có công suất nhỏ để dễ dàng di chuyển. Chính vì mức công suất nhỏ nên giá sẽ thấp nhất. Giá một chiếc xe nước mía mini thường dao động từ 4.000.000đ đến 7.000.000đ.

Giá xe nước mía mini sẽ có sự chênh lệch giữa các vùng và thời gian mua xe nước mía. Nếu bạn ở khu vực phía Bắc gần thị trường nguyên liệu Trung Quốc thì giá sẽ rẻ hơn so với khu vực miền Nam. Trong khi đó, mùa mưa hoặc mùa lạnh thì lượng người uống nước mía sẽ ít hơn và người kinh doanh nước mía cũng ít hơn kéo theo giá xe nước mía cũng giảm theo.

2. Giá xe nước mía công suất lớn

Với mức công suất khá lớn và 3 lô ép mía, thì máy ép mía công suất lớn sẽ có giá dao động từ 5.000.000đ đến 12.000.000đ. Mức giá này sẽ tùy thuộc vào công suất của máy ép mía, số lô ép mía, loại trục ép inox, xe có tủ kính hay không tủ kính,…

Tương tự như các loại xe mini thì xe nước mía công suất lớn cũng phụ thuộc vào thị trường khu vực và tính thời vụ.

3. Giá xe nước mía công nghiệp

Giá xe nước mía công nghiệp thường dao động từ 20.000.000đ trở lên. Đây là mức giá chấp nhận được với công suất tương ứng. Nếu hoạt động hết công suất sẽ cho hiệu quả cao và thu về lợi nhuận sớm. Do đó, bạn nên cân nhắc lựa chọn loại xe nước mía này nếu khu vực của bạn có tiềm năng kinh doanh nước mía lớn.

Việt Thống kinh doanh xe nước mía với mức giá phải chăng

Nếu bạn tìm được đơn vị cung cấp xe nước mía uy tín thì câu giá xe nước mía bạn sẽ không cần phải lăn tăn vì những đơn vị này sẽ cung cấp cho bạn mức giá ưu đãi nhất. Đặc biệt, cần tìm những đơn vị có xưởng sản xuất và lắp ráp để có mức giá tận xưởng. Việt Thống chính là một trong số những đơn vị đó.

Việt Thống có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất các loại máy ép mía, xe nước mía phù hợp với nhu cầu kinh doanh của từng hộ gia đình. Các sản phẩm đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Việt Thống sản xuất xe nước mía uy tín chất lượng 
Việt Thống sản xuất xe nước mía uy tín chất lượng

Bạn vừa đọc xong một số thông tin về giá xe nước mía các loại hiện nay. Hy vọng, với những thông tin trên đã đủ để bạn có lựa chọn loại xe nước mía giá phù hợp nhất để kinh doanh. Nếu lựa chọn được loại xe nước mía rồi thì đừng vội quyết định chọn đơn vị cung cấp nếu chưa gọi cho Việt Thống.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ!

Công ty Việt Thống

Hotline: 093 881 7979

Website: https://xenuocmiasieusach.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top